Kết quả tìm kiếm cho "mùa Mega Sales"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9
Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.
Trước thời điểm bước sang tháng 7/2023, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đã công bố hoạt động khuyến mãi, giảm giá dành cho đa dạng nhóm ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, nhất là sản phẩm lương thực, thực phẩm.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến thời điểm thực hiện đợt tăng lương cơ sở 1/7/2023, cùng với các Bộ, ngành, chính quyền Tp. Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã chủ động nhiều giải pháp bình ổn giá cả, tránh tâm lý tác động đến việc tăng giá bất hợp lý.
Với vai trò đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, đối với thành phố Hà Nội, khai thác hoạt động kinh tế đêm là một đòi hỏi tất yếu. Sau một số thành công ban đầu với hoạt động của các không gian đi bộ, tour du lịch hay kéo dài thời gian hoạt động thương mại, dịch vụ…, Hà Nội đang tiếp tục tạo lực đẩy cho kinh tế đêm thông qua việc triển khai các gói sản phẩm mới.
Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đây là thời điểm người tiêu dùng chuẩn bị mua sắm những vật dụng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, trang trí Tết. Nắm bắt nhu cầu, các cửa hàng, siêu thị đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm.
Hưởng ứng “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 từ ngày 15/11/2022 đến ngày 22/12” do Bộ Công Thương phát động, Sở Công Thương An Giang khẩn trương xây dựng kế hoạch hưởng ứng chương trình. Từ ngày 13/10 đến ngày 15/11, Sở Công Thương đã tiếp nhận hơn 2.000 thông báo khuyến mại. Trong đó, có 1.500 chương trình khuyến mại của doanh nghiệp (DN) triển khai trên địa bàn tỉnh trong thời gian diễn ra sự kiện này.
Ba tháng cuối năm là thời điểm diễn ra Mega Sales (mùa siêu mua sắm) hầu như tất cả các nhãn hàng. Đặc biệt, các doanh nghiệp chuyển phát nhanh cũng không nằm ngoài cơn sóng Mega Sales này.
Theo thống kê, ngành logistics hiện chiếm khoảng 12% GDP toàn cầu, tương đương 9.600 tỷ USD. Tuy nhiên, công nghệ logistics lại bằng 1/7 thị trường công nghệ Marketing phục vụ cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT). Số hiếm doanh nghiệp logistics chú trọng đầu tư công nghệ như J&T Express nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ việc mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho tất cả các bên.
Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều chịu những tác động tiêu cực đến nền kinh tế vì dịch COVID-19 trong suốt 6 tháng giữa năm 2021. Tuy nhiên, bước vào mùa cao điểm cuối năm - khi cả nước bước vào bình thường mới - sức mua trên thương mại điện tử vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.